leftcenterrightdel
Ở sản phẩm âm nhạc lần này, Hương Tràm mạnh dạn thử sức trong dòng nhạc mới thay vì những tình khúc Pop ballad sở trường 

3 năm sau khi bất ngờ quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong nước để sang Mỹ du học, Hương Tràm rậm rạp quay trở lại đường đua âm nhạc. Nữ ca sĩ lấy nghệ danh mới Charmy Pham - cái tên được cô lý giải là thể hiện sự kiêu hãnh và quyến rũ như chính phong cách âm nhạc và hình tượng nghệ thuật mà cô đang hướng tới. Nữ ca sĩ tâm sự, quãng thời gian vừa qua khi sống và học ở nước ngoài, cô tìm thấy hình ảnh cùng “cái tôi” mới trong âm nhạc và rất muốn biến những sự mới mẻ đó thành trải nghiệm là những sản phẩm âm nhạc cụ thể.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm mới sẽ được cô ra mắt vào ngày 10-8 tới. Trong đó, hình ảnh Charmy Pham hiện lên với phong cách cực kỳ khác lạ, mang đậm hình tượng quyến rũ nóng bỏng thường thấy ở những nghệ sĩ Âu Mỹ, khác hẳn với hình ảnh ban đầu khi Hương Tràm bước chân vào con đường ca hát.

Đặc biệt, ở sản phẩm âm nhạc lần này, Hương Tràm còn mạnh dạn thử sức bản thân trong dòng nhạc mới thay vì những tình khúc Pop ballad sở trường. Xuất hiện trong livestream mới nhất, nữ ca sĩ không ngần ngại thể hiện các ca khúc từ Anh đến Việt, thuộc đa dạng thể loại, từ dân ca, pop, R&B, Latin đến những đoạn rap ấn tượng. Không chỉ thế, cô còn đóng vai trò nhạc sĩ, tự tay sáng tác “đứa con tinh thần” sắp ra mắt của mình.

“Tư tưởng mở cùng sự chăm chút sức khỏe tinh thần là hai bài học lớn nhất mà tôi đã tích lũy được trong suốt 4 năm du học ở Mỹ. Ngoài ra, tôi cũng học viết, phổ thơ và sáng tác về những chủ đề độc đáo, dựa trên trải nghiệm, nhìn nhận của bản thân xoay quanh các vấn đề của thời đại mới. Tôi sẽ vận dụng hết thảy những kỹ năng, kiến thức này vào trong chính giai điệu và âm hưởng của EP La La La sắp ra mắt” - Hương Tràm bộc bạch, đồng thời không bày tỏ mong muốn có thể góp phần đưa nhạc Việt Nam tiếp cận cùng bạn bè thế giới.


Nguồn Anninhthudo
Link bài gốc

https://www.anninhthudo.vn/ca-si-huong-tram-tai-xuat-chuan-bi-ra-mat-mv-moi-post547329.antd