Chiều 11/4, trả lời VTC News, ông Nguyễn Quang Vinh, Chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng cho biết đã chỉ đạo ngành chức năng vào cuộc xác minh, xử lý thông tin liên quan đoạn clip đăng tải trên trang mạng xã hội Facebook ghi lại cảnh người đàn ông có những hành vi không chuẩn mực đối với các nữ học sinh của Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật.

Liên quan sự việc, bà Ngô Thị Thanh Hoa, Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật cho biết, người đàn ông trong clip là cán bộ của trường và hiện bị tạm đình chỉ công tác.

leftcenterrightdel
Hình ảnh người đàn ông có hành vi chưa chuẩn mực với nữ sinh. (Ảnh: Cắt từ clip) 

Trước đó, sáng 11/4, một tài khoản mạng xã hội Facebook đăng tải 2 đoạn clip với tiêu đề “Đà Nẵng chấn động. Thầy giáo làm gì đó học sinh tại Trường THCS Nguyễn Thiện Thuật”.

Trong đoạn clip dài 1 phút 44 giây, người đàn ông đứng đối mặt, lớn tiếng hỏi 2 học sinh nữ liên quan đến một vụ đánh nhau.

Chưa dừng lại, người đàn ông này còn có những động không chuẩn mực như túm cổ áo nữ sinh kéo ra xa rồi đẩy ép học sinh vào sát tường, áp sát mặt vào học sinh nói điều gì đó.

Clip cũng ghi lại cảnh người đàn ông có hành động vuốt tóc, đánh vào tay học sinh, liên tục lớn tiếng.

Clip đăng tải thu hút nhiều bình luận, trong đó thể hiện sự không đồng ý với thái độ, cách hành sự của người đàn ông với các nữ sinh.

Nguồn vtcnews
Link bài gốc

https://vtcnews.vn/xac-minh-viec-can-bo-truong-co-hanh-dong-la-voi-nu-sinh-o-da-nang-ar864345.html