Chỉ cách đây vài ngày trước khi chính thức được giới thiệu tại Việt Nam, những hình ảnh thực tế không che chắn của VinFast VF 6 đã lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Sự xuất hiện của phiên bản thương mại này cho thấy nó có nhiều điểm tương đồng với bản concept đã được giới thiệu trước đó tới người dùng toàn cầu.

leftcenterrightdel
 VinFast VF 6 lộ ảnh thực tế không che chắn. Ảnh: Facebook

Về thiết kế, phần đầu xe nổi bật với dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ V đặc trưng của VinFast. Phiên bản lộ diện này có khả năng là bản Eco, với đèn pha halogen và không có đèn sương mù, nhưng vẫn được trang bị cảm biến trước/sau và gương chiếu hậu tích hợp camera thuộc gói camera 360 độ.

leftcenterrightdel
 

Nội thất của bản thương mại cũng giữ lại nhiều đặc điểm từ bản concept. Phiên bản tiêu chuẩn của VF 6 có ghế ngồi bọc da, vô-lăng D cut, màn hình trung tâm 12,9 inch và bệ tay trung tâm tích hợp hộc đựng cốc.

leftcenterrightdel
 

VinFast VF 6 sẽ được trang bị mô-tơ điện với 2 mức đầu ra khác nhau. Phiên bản Tiêu chuẩn có công suất tối đa 174 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250Nm, trong khi bản Plus sở hữu công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 310Nm. Cả hai phiên bản đều có hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, như các mẫu xe điện khác của VinFast, VF 6 sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn chủ động và thụ động, kèm theo đó là chế độ bảo hành 10 năm cho xe và 10 năm hoặc trọn đời cho pin (không giới hạn số dặm), cùng với các dịch vụ bảo dưỡng, cứu hộ di động và sửa chữa linh hoạt 24/7.

Việc giới thiệu VF 6 sẽ diễn ra tại chuỗi triển lãm “VinFast - Vì tương lai xanh” đầu tiên tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội từ ngày 7/7 đến 9/7/2023. Sau đó, mẫu xe này sẽ đến với 10 tỉnh, thành phố lớn trên toàn quốc, cùng với VF 3 và VF 7.

Nguồn autodaily
Link bài gốc

https://autodaily.vn/2023/07/vinfast-vf-6-lo-anh-thuc-te-truoc-ngay-ra-mat-chinh-thuc-tai-viet-nam