Theo đó, việc khai quật được thực hiện đêm 19/4 tại vườn nhà bà H.T.H. (trú tại xã An Hồng, huyện An Dương). Công an đã tìm thấy thi thể thiếu nữ N.T.D. (15 tuổi, trú tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng) để khám nghiệm tử thi, thu thập chứng cứ.

Trước đó, nạn nhân rời khỏi nhà ở thôn Ngô Hùng, xã An Hồng đi đâu không rõ. Vì không liên lạc được với con gái nên gia đình đã trình báo chính quyền địa phương.

leftcenterrightdel
 Người dân địa phương bàng hoàng trước sự việc

Tiếp nhận tin báo, Công an xã An Hồng cùng Công an huyện An Dương tiến hành truy tìm tung tích của thiếu nữ mất tích. Qua xác minh các mối quan hệ của D., cơ quan công an xác định sau khi rời khỏi nhà, thiếu nữ này đến nhà bạn trai là T. (15 tuổi, trú tại thôn Lê Sáng, xã An Hồng).

Quá trình xác minh, lực lượng điều tra phát hiện vào những ngày gần đây, T. có những biểu hiện bất thường. Cùng với đó, tại khu vực vườn nhà bà H. bỗng "mọc" lên một gò đất.

Ngày 19-4, khi được "mời" lên cơ quan công an, quá trình đấu tranh, Lê Phong T. đã khai nhận do mẫu thuẫn tình cảm, T. đã ra tay sát hại bạn gái rồi chôn thi thể nạn nhân trong vườn nhà bà ngoại, phi tang.

Công an TP Hải Phòng đang khẩn trương, điều tra làm rõ.

Nguồn nguoiduatin
Link bài gốc

https://www.nguoiduatin.vn/thong-tin-moi-nhat-vu-thieu-nien-15-tuoi-sat-hai-ban-gai-roi-chon-xac-a659929.html