ChatGPT là một chatbot AI được tạo ra bởi OpenAI, người dùng có thể trò chuyện, đặt câu hỏi với AI giống như đang nói chuyện trực tiếp với con người.

OpenAI sắp phát hành ứng dụng chatbot trí tuệ nhân tạo ChatGPT phiên bản Android vào tuần này sau khi công cụ này ra mắt trên hệ điều hành iOS hồi tháng 5 vừa qua.

Thông tin trên được công ty thông báo trong một bài đăng mới đây trên mạng xã hội Twitter. Người dùng đã có thể đăng ký để thiết bị tự động cài đặt ứng dụng ngay khi có thể tải xuống. Giúp người dùng sẽ không còn lo sợ tải nhầm các phiên bản ChatGPT "fake".

leftcenterrightdel
 

Bất kỳ người dùng smartphone nào cũng có thể truy cập ChatGPT hoặc các công cụ khác của OpenAI thông qua giao diện web, nhưng trải nghiệm vượt trội của một ứng dụng chuyên dụng đã được chứng minh là cực kỳ hấp dẫn khi công cụ này trên iPhone đã ghi nhận 500.000 lượt tải xuống chỉ trong tuần đầu tiên.

Chức năng đồng bộ hóa các cuộc trò chuyện và cài đặt cá nhân trên các thiết bị giúp nội dung cuộc hội thoại với chatbot vẫn được bảo toàn. Kể cả việc bạn làm việc trên nhiều thiết bị và ở bất kỳ đâu.

leftcenterrightdel
 

Về cơ bản, ChatGPT Android sẽ tương tự như trên iOS đã ra mắt trước đó, phiên bản ChatGPT dành cho Android ban đầu có thể sẽ hạn chế theo khu vực, khởi đầu sẽ có mặt tại Mỹ trước khi đến với các quốc gia khác.

Tất nhiên hai ứng dụng sẽ không hoàn toàn giống nhau như bổ sung Siri và Phím tắt vào tháng 6 cho ứng dụng trên iOS. Rõ ràng sẽ không xuất hiện trên ứng dụng Android, nhưng có khả năng người dùng Android sẽ nhận được tính năng tương tự sau này.


Nguồn Thuonghieusanpham
Link bài gốc

https://thuonghieusanpham.vn/sap-ra-mat-ung-dung-chatgpt-tren-android-59620.html