Ngày 17/11, ông Dương Ngọc Vinh cho hay, ông đã đề đạt nguyện vọng xin thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam cách đây khoảng một tháng.

leftcenterrightdel
 Trụ sở Sở Y tế tỉnh Quảng Nam

Theo ông Vinh, nguyện vọng xin thôi giữ chức vụ là vì Bệnh viện Mắt Quảng Nam đang thiếu nhân lực để phát triển, trong khi ông là người được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực này từ những năm ra trường cho đến nay. Nếu về bệnh viện mắt làm công tác điều trị và làm việc theo sở trường thì sẽ làm tốt hơn.

Được biết, tại phiên họp trước đó, xét đề nghị của Ban cán sự đảng UBND tỉnh tại tờ trình số 144 và đề nghị của Ban Tổ chức Tỉnh ủy xin ý kiến về công tác cán bộ, Ban Thường vụ Tỉnh ủy thống nhất chủ trương để Ban cán sự đảng UBND tỉnh lãnh đạo thực hiện việc cho thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Y tế đối với ông Dương Ngọc Vinh.

Hiện tại, các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tiếp nhận và đang xử lý đơn xin thôi nhiệm vụ Phó Giám đốc Sở Y tế của ông Vinh.

Trước khi được bổ nhiệm giữ chức Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Nam từ tháng 9/2021, ông Vinh là Giám đốc Bệnh viện Mắt tỉnh Quảng Nam.

Nguồn congthuong
Link bài gốc

https://congthuong.vn/pho-giam-doc-so-y-te-tinh-quang-nam-xin-thoi-giu-chuc-vu-286299.html