Anisha Isa Kalebic, 30 tuổi, sẽ kết hôn với Hoàng tử Bunei Abdul Mateen, 32 tuổi trong đám cưới kéo dài 10 ngày, bắt đầu từ 7/1. Đây được coi là đám cưới rất được mong chờ của đôi "trai tài, gái sắc" ở Brunei.

Anisha xuất thân từ một gia tộc nổi tiếng, với ông nội là cố vấn đặc biệt của Quốc vương Brunei, từng được bổ nhiệm làm phó tổng chưởng lý và phó thủ tướng vào các năm 1968 và 1970.

leftcenterrightdel
 Hoàng tử Brunei Abdul Mateen và vị hôn thê Anisha Isa Kalebic trong ảnh chúc mừng năm mới. Ảnh:Instagram/Tmski

Anh trai cô, Danial Deen Isa-Kalebic, được cho là bạn thân của Hoàng tử Mateen. Hoàng tử từng đăng ảnh dùng bữa cùng Danial trên mạng xã hội. Hai anh em Anisha cùng Hoàng tử Mateen là bạn bè từ thuở nhỏ.

Anisha, người tốt nghiệp đại học Bath ở Anh, còn là một doanh nhân thành công. Cô sở hữu thương hiệu thời trang Silk Collective và cùng một người bạn thân điều hành công ty du lịch Authentirary. Công ty này cung cấp dịch vụ trải nghiệm và cảm nhận văn hóa ở nhiều thành phố cho khách hàng.

leftcenterrightdel
 Nữ doanh nhân Anisha. Ảnh: Instagram/Anis.haikk

Anisha cũng là người thích nấu ăn và sở hữu một trang chuyên hướng dẫn người hâm mộ cách nấu nướng.

Hoàng tử Mateen và cô công khai hẹn hò từ năm 2020. Hai người từng cùng nhau xem trình diễn thời trang ở Paris, dùng bữa với đại diện nhãn hiệu trang sức Boucheron. Ngoài ra, họ còn cùng nhau xuất hiện trong các trận đấu polo và sự kiện xã hội.

leftcenterrightdel
 Hoàng tử Mateen (ngoài cùng bên trái), cùng bạn gái Anisha trong đám cưới Công chúa Azemah (đội vương miện) cùng chồng là Hoàng tử Bahar hồi tháng 1/2023. Ảnh: Instagram/Tmski.

Thông tin về hôn lễ của hai người được Hoàng gia Brunei thông báo từ tháng 10/2023. Trước đó, cô thường xuất hiện cùng Mateen trong các sự kiện hoàng gia như đám cưới của Công chúa Brunei Azemah Ni'matul Bolkiah cùng em họ là Hoàng tử Bahar Ibni Jefri Bolkiah hồi tháng 1/2023, và một đám cưới hoàng gia khác.

Hôn lễ giữa Anisha và Mateen, con trai thứ 4 của Quốc vương Brunei, sẽ là đám cưới thứ ba liên tiếp của hoàng gia Brunei được tổ chức vào tháng 1. Đám cưới sẽ diễn ra với loạt nghi thức truyền thống của hoàng gia Brunei.

Nguồn vnexpress
Link bài gốc

https://vnexpress.net/nu-doanh-nhan-tai-sac-sap-ket-hon-voi-hoang-tu-brunei-4697472.html