Ngày 14/01 vừa qua, người mẫu nhí Bé Donar được Ba mẹ tháp tùng đi sự kiện khai trương Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông tại Hà Nội.

leftcenterrightdel
 Mẫu nhí Bé Donar được Ba mẹ "tháp tùng" đi sự kiện

Tham gia sự kiện, ngoài sự xuất hiện của người mẫu nhí Bé Donar, còn có sự tham gia của ca sĩ Tuấn Hưng, ca sĩ Lệ Quyên, Mc Nguyên Khang, Ông bầu Tommy Văn, người mẫu Lê Hoàng Danh Ngọc, người mẫu Cường Angel, người mẫu Phạm Đỗ Nhật Tiến, doanh nhân Nguyễn Hồng Đăng (Ba của người mẫu nhí Bé Dobar), doanh nhân Nguyễn Thị Kiều Oanh (Mẹ của người mẫu nhí Bé Donar), doanh nhân Nguyễn Mạnh Thế, doanh nhân Phạm Văn Hải, chuyên gia bất động sản Đỗ Khánh Toàn, chuyên gia bảo hiểm Vân Anh…

Lễ khai trương Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chương trình được diễn ra trong không khí long trọng, trước sự chứng kiến của 500 khách hàng và nhiều khách mời nổi tiếng tham dự. Bài phát biểu khai trương của Tiến sĩ - bác sĩ Hoàng Thanh Tuấn chia sẻ về quá trình xây dựng, phát triển của Dr Hoàng Tuấn và hành trình setup 45 ngày cho Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông đã mang đến cho khách hàng thật nhiều hứng khởi.

Hy vọng rằng, Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông sẽ mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chủ động và kết quả làm đẹp tốt nhất cho mọi người, tiếp tục hành trình “Gìn giữ sắc xuân” của Dr Hoàng Tuấn.

Dưới đây là một số hình ảnh Lễ khai trương Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông:

leftcenterrightdel
Lễ khai trương Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông
leftcenterrightdel
 Khách mời tham gia sự kiện
leftcenterrightdel
  Khách mời tham gia sự kiện
leftcenterrightdel
  Khách mời tham gia sự kiện
leftcenterrightdel
  Khách mời tham gia sự kiện
leftcenterrightdel
  Khách mời tham gia sự kiện
leftcenterrightdel
ca sĩ Tuấn Hưng 
leftcenterrightdel
ca sĩ Lệ Quyên 
leftcenterrightdel
 Khách mời tham gia sự kiện

Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông khai trương là một dịp quý để các chị em hội ngộ, vừa để tân trang nhan sắc, vừa thư giãn sau những ngày tháng bộn bề công việc.

Sau hơn 12 năm xây dựng và phát triển, Dr Hoàng Tuấn đã nhận được sự tin tưởng của hàng triệu khách hàng trên khắp cả nước và từ hải ngoại. Để đáp ứng hơn nữa sự mong mỏi của Quý khách hàng, sắp tới đây, Dr Hoàng Tuấn sẽ khai trương cơ sở thứ 5 là Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông, tại: Số 38-40 Biệt thự 8, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Hoàng Tuấn Hà Đông là một cơ sở y tế và thẩm mỹ hiện đại, được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Phòng khám được trang bị đầy đủ các máy móc, thiết bị y tế tiên tiến, cùng đội ngũ chuyên gia, bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tình và chuyên nghiệp.

Với thông điệp "Thêu sắc đẹp, Đan sức khỏe, Dệt thành công", chúng tôi mong muốn mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và sắc đẹp chuyên sâu, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

HỆ THỐNG CƠ SỞ

 Cơ sở 2: Manhattan 09-12B, KĐT Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng.

 Cơ sở 3: Phú Gia 1-10, KĐT Vinhomes Dragon Bay, Hạ Long, Quảng Ninh.

 Cơ sở 4: Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

Nguồn
Link bài gốc