Ngoại hình của McLaren 750S Spider nổi bật với thiết kế đậm chất thể thao. Điểm nhấn ở mặt trước xe là cụm đèn pha LED thanh mảnh tích hợp khe hút gió, hốc gió cản trước cũng được tinh chỉnh gọn gàng hơn so với 720S, lấy cảm hứng từ mẫu hypercar McLaren Speedtail.

leftcenterrightdel
 

Ngoài ra, 750S Spider còn gây chú ý với phần mui trần có thể đóng mở hoàn toàn bằng điện chỉ trong 11 giây. Khung xe được chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon siêu nhẹ, góp phần tối ưu hóa trọng lượng của xe

leftcenterrightdel
 

Bước vào bên trong, nội thất của siêu xe mui trần McLaren 750S Spider cũng giữ lại nhiều nét từ 720S, nhưng đã bỏ đi dạng đồng hồ tốc độ có thể gập xuống. Hai núm điều chỉnh Active Aero vốn được đặt ở gần màn hình trung tâm nay chuyển sang ở bên viền đồng hồ tốc độ, giúp dễ thao tác khi lái xe hơn. Một bên chữ "P" chỉ công suất động cơ và bên còn lại là "H" viết tắt của "Handling", tức khả năng vận hành của xe.

leftcenterrightdel
 

Màn hình trung tâm trên 750S Spider tiếp tục là dạng đặt dọc, được tích hợp thêm kết nối Apple CarPlay. Đây chính là mẫu McLaren đầu tiên được trang bị tiện ích kết nối này. Trong tương lai, hệ thống này cũng sẽ được bổ sung thêm Android Auto.

leftcenterrightdel
 

Kế bên màn hình giải trí sẽ có 3 nút bấm Launch, Aero (mở cánh gió) và 1 nút có logo McLaren được gọi là MCL (McLaren Control Launcher). Nút MCL chính là điểm mới trên mẫu siêu xe mui trần này, giúp người lái truy cập nhanh những "setting" hộp số, hệ thống treo, động cơ hoặc các chế độ Aero đã được lưu từ trước đó.

leftcenterrightdel
 

“Trái tim” của McLaren 750S Spider là khối động cơ V8 tăng áp kép 4.0L mạnh mẽ, sản sinh công suất tối đa đạt 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800Nm, giúp xe tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 2,8 giây và đạt tốc độ tối đa ở mức 332 km/h.

leftcenterrightdel
 

Bên cạnh đó, hệ thống treo thông minh Proactive Chassis Control III với tùy chỉnh độ cứng lò xo mới cùng ba chế độ lái Comfort, Track và Sport, giúp tối ưu khả năng vận hành trên mọi địa hình. Hộp số tự động 7 cấp SSG mượt mà và nhanh nhạy, mang lại cảm giác lái phấn khích và đầy cảm xúc.

leftcenterrightdel
 

Giá xe McLaren 750S Spider được phân phối chính hãng tại Việt Nam khởi điểm ở mức 21,7 tỷ.

Nguồn baoquocte
Link bài gốc

https://baoquocte.vn/can-canh-sieu-xe-mclaren-750s-spider-vua-ra-mat-tai-viet-nam-gia-khoi-diem-217-ty-dong-268296.html