Dù đêm chung kết đã trôi qua nhưng hiện tại các thông tin về Miss Universe Vietnam 2023 vẫn đang nhận được nhiều quan tâm từ phía công chúng cụ thể liên quan đến người đẹp Bùi Quỳnh Hoa, mỹ nhân đạt được vị trí cao nhất tại cuộc thi, song sau đó.

leftcenterrightdel
 Từ sau đêm chung kết, cái tên Bùi Quỳnh Hoa gắn với một loạt thị phi, ồn ào

Cô liên tiếp bị vướng phải ồn ào đời tư, từ nghi vấn "mua giải" đến bạo lực học đường và gần nhất là từng sử dụng chất kích thích - bóng cười. Tuy tất cả chưa được xác thực nhưng những lùm xùm trên cũng làm chân dài gốc Hà Nội và cả ban tổ chức bị ảnh hưởng không ít.

Là năm đầu tiên đứng ra đăng cai tổ chức sau khi mua lại bản quyền, song những gì mà phía đơn vị Miss Universe Vietnam đang làm đã khiến nhiều khán giả hâm mộ nhan sắc thất vọng. Không chỉ trong khâu tổ chức mà còn cả ở kết quả đưa ra, thử cùng tổng hợp lại từ sau đêm chung kết đến nay, bao nhiêu lùm xùm đã diễn ra?

Kết quả bị cho là "gian lận"

Ngay sau khi công bố hoa hậu và các á hậu, nhiều khán giả đã đặt ra nghi vấn về việc "mua giải", không chỉ bởi theo đánh giá chung của nhiều người, câu trả lời thuyết trình của Quỳnh Hoa chưa phải hoàn hảo nhất trong top 3 mà còn vì khoảnh khắc trưởng ban tổ chức - bà Thúy Nga hốt hoảng khi Lan Khuê đọc nhầm câu hỏi của Emma Lê (được cho là dành cho Quỳnh Hoa), sau đó nhiều khán giả tìm được hình ảnh Bùi Quỳnh Hoa từng tham gia đón đoàn Miss Universe quốc tế về Việt Nam kí bản quyền vào thời gian trước khi cuộc thi được tổ chức khá lâu.

leftcenterrightdel
 Quỳnh Hoa từng xuất hiện đón đoàn Miss Universe quốc tế về Việt Nam kí bản quyền

Các thí sinh lên tiếng "đá xéo" nhau

Ngay sau đêm chung kết, Lệ Nam đã có động thái không phục kết quả, em gái của cô - Nam Em cũng đăng tải nhiều dòng trạng thái trên trang cá nhân sau khi chị gái mình chỉ dừng chân ở top 10 chung cuộc.

leftcenterrightdel
 Nam Em nhiều lần "đá xéo" tân hoa hậu trên trang cá nhân
leftcenterrightdel
 Hai mỹ nhân song sinh cũng đang khiến khán giả chú ý
Nguồn nguoiduatin
Link bài gốc

https://www.nguoiduatin.vn/cuoc-thi-on-ao-nhat-au-nam-en-nay-thanh-tra-ket-qua-hoa-hau-bi-nghi-hut-bong-cuoi-a629813.html