Ngày 6/4, Công an phường Thắng Lợi (thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết đã nhận được trình báo và đang vào cuộc xác minh, làm rõ việc một tài xế bị hành khách hành hung.

Theo anh V.M.H. (tài xế taxi), khoảng 22h ngày 4/4, anh đón 2 hành khách tại một quán nhậu trên đường Trần Hữu Dực (thành phố Buôn Ma Thuột) để đến một quán karaoke trên đường Y Jút.

leftcenterrightdel
 Vị khách phàn nàn taxi nóng và khó chịu với nam tài xế (Ảnh: Cắt từ clip)

Quá trình di chuyển, người đàn ông ngồi ghế phụ trước yêu cầu tài xế mở máy lạnh vì nóng, lúc này anh H. trình bày đã mở máy lạnh từ trước và nói rằng nếu cảm thấy nóng để mở thêm cửa kính lấy gió.

Tuy nhiên, khi nam tài xế vừa hé cửa kính, người đàn ông cho rằng bỏ tiền đi taxi mà không mở máy lạnh, nên anh H. tiếp tục kéo kính lên rồi di chuyển tiếp.

Cũng theo anh H., khi xe đi được một lát, vị khách đã dùng tay đập vào cửa kính. Trước sự việc, anh H. có thắc mắc, người khách nói không sao. Tiếp đó, khi anh H. dừng xe, bất ngờ bị vị khách đạp vào người khiến anh bị thương. Toàn bộ sự việc đều được camera của xe ghi lại.

leftcenterrightdel
 Nam hành khách đạp vào người tài xế khi vừa xuống xe (Ảnh: Cắt từ clip)

Đoạn clip sau đó được lan truyền lên mạng xã hội. Qua nội dung đoạn clip, vị khách có biểu hiện say xỉn, thái độ bất mãn với nam tài xế, liên tục nói chuyện khó chịu và muốn đánh tài xế.

Khi xe dừng lại, vị khách mở cửa, dùng chân đạp thẳng vào tài xế đang ngồi trên xe. Sau đó, một người đàn ông mặc đồ Grab vào can ngăn để hành khách này dừng việc hành hung lại.

Nguồn dantri
Link bài gốc

https://dantri.com.vn/xa-hoi/che-xe-taxi-nong-khach-hanh-hung-tai-xe-20240406095424091.htm