Theo những hình ảnh được công bố, Kia Sorento 2025 sở hữu ngôn ngữ thiết kế Opposites United mang đến tạo hình nam tính và mạnh mẽ hơn. Phần đèn pha LED mới mỏng hơn và được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc ở hai bên của lưới tản nhiệt hình mũi hổ, kết hợp cùng với dải đèn ban ngày. Cản trước được làm sắc sảo và liền mạch hơn.

leftcenterrightdel
 
Trong khi đó, phần thân xe Sorento 2025 không nhiều sự thay đổi, phần cản trước, sau và đèn hậu được thiết kế lại. Bộ mâm hợp kim được làm mới hoàn toàn mang lại sự khác biệt và bắt mắt hơn. Nội thất được tinh chỉnh khu vực điều khiển trung tâm với bố cục hợp lý cũng như tăng tính thẩm mỹ và hiện đại hơn.
leftcenterrightdel
 
Những chi tiết nội thất của Kia Sorento 2025 được bọc da màu đen/nâu ô liu. Nổi bật nhất chính là màn hình cong có kích thước lớn, được chia thành hai màn hình với kích thước 12,3 inch. Kết hợp giữa đồng hồ sau vô-lăng cùng màn hình giải trí với hệ điều hành mới.
leftcenterrightdel
 

Điểm mới trong tính năng công nghệ của Sorento 2025 phiên bản nâng cấp chính là hệ thống xác thực dấu vân tay tại bảng điều khiển trung tâm. Hệ thống này sẽ cung cấp cho chủ xe quyền truy cập để khởi động xe cũng như kích hoạt một số chế độ khác.

leftcenterrightdel
 

Tại thị trường Hàn Quốc, Kia Sorento 2025 cung cấp nhiều loại động cơ gồm cỗ máy 2,5L tăng áp, sản sinh công suất 277 mã lực và mô-men xoắn 422 Nm hoặc tùy chọn động cơ hybrid 1.6 lít hay động cơ diesel 2.2 lít sản sinh công suất 191 mã lực và mô-men xoắn 441 Nm.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

Chưa rõ Kia Sorento 2025 tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị khối động cơ nào, nhưng có thể sẽ là động cơ 4 xi-lanh, có dung tích 2,5L cùng các tùy chọn hybrid hoặc PHEV.

Nguồn baoquocte
Link bài gốc

https://baoquocte.vn/lo-dien-hinh-anh-kia-sorento-2025-truoc-ngay-ra-mat-250396.html#google_vignette