Theo đó, Công Ty TNHH Starshine Marketing tại địa chỉ số 6 Đường D4, phường Tân Hưng, Quận 7, TPHCM đã có hành vi vi phạm gồm: Kinh doanh mỹ phẩm có công thức không đúng với hồ sơ công bố đã được duyệt (Sản phẩm mỹ phẩm BLACK PEARL - CLEOPATRA MASK FOR ALL SKIN TYPES); Quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ đặc biệt mà không được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận nội dung trước khi thực hiện quảng cáo theo quy định.

leftcenterrightdel
Các sản phẩm mỹ phẩm do Công Ty TNHH Starshine Marketing sản xuất và rao bán trên mạng xã hội

Với các vi phạm ngoài số tiền bị xử phạt, Công Ty TNHH Starshine Marketing bị buộc nộp lại số tiếp nhận phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩmsố 179273/22/CBMP-QLD ngày 23 tháng 8 năm 2022 do Cục Quản lý Dược cấp cho sản phẩm BLACK PEARL - CLEOPATRA MASK FOR ALL SKIN TYPES.

Đồng thời, buộc thu hồi và tiêu hủy sản phẩm mỹ phẩm BLACK PEARL - CLEOPATRA MASK FOR ALL SKIN TYPES và buộc tháo gỡ, tháo dỡ, xóa quảng cáo.

Theo giới thiệu, Starshine Marketing được thành lập với tư cách là nhà phân phối độc quyền các nhãn hiệu chăm sóc da cao cấp và các sản phẩm làm đẹp khác. Với sứ mệnh phân phối các sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp và hiệu quả, công ty chúng tôi tiếp tục mở rộng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng trên khắp thế giới.

Các cửa hàng và ki-ot của chúng tôi được đặt tại Việt Nam, Thái Lan, Úc, New Zealand, Nam Phi, Mỹ, Singapore và Philippines. Tại Việt Nam, chúng tôi chịu trách nhiệm phân phối mỹ phẩm và sản phẩm chăm sóc da từ sản phẩm chăm sóc da hữu cơ ORIGANI từ Úc, các sản phẩm chăm sóc da BLACK PEARL từ công nghệ DEADSEA, ZERO GRAVITY và công cụ tạo kiểu tóc từ tóc PYT đến từ Mỹ.

Nguồn thuongtruong
Link bài gốc

https://thuongtruong.com.vn/news/thu-hoi-va-tieu-huy-my-phamblack-pearl-cleopatra-mask-for-all-skin-types-cua-starshine-marketing-119086.html