Cửa hàng ORFARM

Thành lập tại Hà Nội vào tháng 12 năm 2013, ORFARM ra đời với mục đích tạo ra nguồn thực phẩm tự nhiên đảm bảo và dinh dưỡng.

Là một trong những đơn vị tiên phong đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vi sinh EM Green của tổ chức EMRO Nhật Bản để áp dụng vào toàn bộ quy trình sản xuất của mình và áp dụng nông nghiệp ở Việt Nam.

Các sản phẩm tại cửa hàng được chứng nhận Thực phẩm Hữu cơ EM EMRO GREEN. Cửa hàng còn phân phối đa dạng nhiều thực phẩm hữu cơ đa dạng từ nước ngoài.

leftcenterrightdel
 

Cửa hàng Sói biển

Là một thương hiệu sạch tiêu biểu của Hà Nội. Sói Biển đã gây dựng được lòng tin và hiện có 38 cơ sở tại Hà Nội và thành phố HCM với các mặt hàng chủ lực như hải sản và các thực phẩm tươi sống. Bên cạnh đó, Sói Biển cũng bán các loại nước mắm, rau hữu cơ, trái cây khá đa dạng.

Tại cửa hàng luôn có sẵn các thực phẩm sạch được thu hoạch ở 5 trang trại rộng 10ha tại Sóc Sơn và Nam Định. Đây cũng là ưu điểm của Sói biển khi luôn có lượng hàng dồi dào và tất cả các sản phẩm được bao gói, dán tem mác, truy xuất nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

leftcenterrightdel
 

Clever Food

CleverFood là hệ thống cửa hàng thực phẩm hữu cơ rau củ quả sạch, thịt cá và các loại hải sản tươi sống uy tín tại Hà Nội. Các mặt hàng ở đây đã được trải qua các khâu kiểm duyệt, có giấy chứng nhận của các cơ quan chức năng và bảo quản khoa học nên chất lượng sản phẩm được đảm bảo.

leftcenterrightdel
 

Các loại hải sản ở đây đều được đánh bắt tại Phú Quốc và Bình Ba rồi cấp đông chuyển về. Các loại cá, tôm sông Đà, sông Lô được mua từ các ngư dân hàng ngày thả lưới nên nguồn hàng tươi ngon nên bạn có thể lựa chọn các mặt hàng tại đây cho các bữa ăn của gia đình mình.

Lưu ý nhỏ: Nếu gần bạn không có cửa hàng thực phẩm hữu cơ nào thì bạn có thể tự tay mình trồng vừa giúp giảm căng thẳng vừa có đồ sạch an toàn bảo vệ sức khỏe.

Các nguồn video youtube bạn có thể tham khảo: DHD Garden, Rau sạch nhà trồng, Garden Mixed…

Đây đều là những kênh cung cấp kiến thức về trồng thực phẩm hữu cơ bằng cách đơn giản và tự nhiên nhất.


Nguồn Thuonghieusanpham
Link bài gốc

https://thuonghieusanpham.vn/top-3-cua-hang-thuc-pham-huu-co-ha-noi-58906.html