VinFast chính thức mở cửa hàng thứ ba tại Đức tại trung tâm thành phố Berlin. Mục tiêu của VinFast là mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Châu Âu, và cửa hàng mới tại Berlin là bước tiến quan trọng trong việc tăng cường sự hiện diện của thương hiệu trong khu vực này.

leftcenterrightdel
 

Cửa hàng VinFast tại Berlin nằm gần đại lộ sầm uất Unter den Linden, nơi tập trung nhiều biểu tượng nổi tiếng của thành phố như Quảng trường Gendarmenmarkt và Cổng Brandenburg. Thiết kế không gian cửa hàng được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của kỳ quan thiên nhiên Việt Nam và được tối ưu hóa theo phong cách hiện đại.

Khách hàng tại cửa hàng VinFast Berlin có thể trực tiếp trải nghiệm các công nghệ tiên tiến hàng đầu của VinFast trên các mẫu SUV điện. Đặc biệt, khách hàng có thể khám phá chi tiết nội, ngoại thất đẹp mắt của các mẫu xe điện VF 8 và VF 9, được thiết kế bởi studio Pininfarina.

leftcenterrightdel
 

Cửa hàng VinFast sẽ mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm O2O (Online-to-Offline) liền mạch, từ trực tuyến đến trực tiếp. Khách hàng có thể đăng ký lái thử xe trên website trước khi đến cửa hàng để trải nghiệm sản phẩm. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi vượt trội cũng sẽ được cung cấp, tạo sự an tâm cho khách hàng trong quá trình trải nghiệm và sở hữu xe điện VinFast.

Ngoài Berlin, VinFast đã khai trương các cửa hàng tại nhiều thành phố khác tại Châu Âu, bao gồm Cologne và Oberhausen (Đức), Paris Madeleine, Paris Raspail và Rennes (Pháp), Amsterdam và Rotterdam (Hà Lan). VinFast cũng dự kiến triển khai các cửa hàng tại các thành phố khác như Hamburg, Munich và Frankfurt (Đức), The Hague (Hà Lan), Nice và Montpellier (Pháp). Các cửa hàng tiếp theo trong hệ thống VinFast Store Châu Âu sẽ được công bố vào cuối năm nay.

leftcenterrightdel
 

Điều này chứng tỏ cam kết của VinFast trong việc mở rộng phạm vi kinh doanh và tạo sự hiện diện mạnh mẽ tại thị trường Châu Âu. Các cửa hàng mới tại Berlin và các thành phố khác sẽ giúp thương hiệu VinFast tiếp cận và phục vụ khách hàng đa dạng trong khu vực này, đồng thời đưa các mẫu xe điện tiên tiến của hãng gần hơn với người tiêu dùng Châu Âu.

Nguồn autodaily
Link bài gốc

https://autodaily.vn/2023/07/vinfast-khai-truong-cua-hang-tai-thanh-pho-berlin