Thời gian qua, Ngọc Trinh được nhiều netizen quan tâm đến nhất cử nhất động, đặc biệt là từ khi cô được hưởng án treo. Sau biến cố, nữ người mẫu quê Trà Vinh sống chậm lại, dần thay đổi trong suy nghĩ và hành động. Gần đây, cô ăn mặc kín đáo cũng như dành nhiều thời gian quây quần bên gia đình, bạn bè thân thiết.

leftcenterrightdel
 Ngọc Trinh thường xuyên mời bạn bè thân thiết đến nhà chơi

NGỌC TRINH TỤ HỌP BẠN BÈ Ở BIỆT THỰ 50 TỶ

Vào những ngày đặc biệt như lễ Tết hoặc cuối tuần, Ngọc Trinh thường mời bạn bè đến tụ họp ở căn biệt thự 50 tỷ đồng của cô. Trên trang cá nhân, nữ hoàng nội y vừa chia sẻ khoảnh khắc rộn ràng, vui vẻ khi cùng bạn bè dọn bàn ăn gồm nhiều món dân dã, ngon miệng như cá kho, khô chiên, trái cây ăn kèm cơm…

“Rộn ràng quá nè”, Ngọc Trinh chia sẻ.

Đáp lại, một người bạn thân của cô hài hước cho rằng: “Mốt bà đi lấy chồng là không ai tới nhà nữa”.

Nữ người mẫu quê Trà Vinh phản bác điều này nhưng người bạn của cô nói thêm: “Chị nói vậy đó, chứ tới khi lấy chồng là mình thích sự riêng tư”.

Có thể thấy, đây chỉ là màn tương tác vui vẻ giữa Ngọc Trinh và nhóm bạn thân thiết. Ở tuổi ngoài 30, cô vẫn chọn cuộc sống độc thân và hiện khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

leftcenterrightdel
 Sau biến cố, Ngọc Trinh dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn bè thân

Ngọc Trinh từng xây sẵn 2 căn phòng cho các con trong biệt thự hoành tráng nhưng đến nay, nữ người mẫu vẫn chưa rục rịch chuyện cưới hỏi, chồng con.

NGỌC TRINH VÀ VŨ KHẮC TIỆP VƯỚNG TIN ĐỒN NGHỈ CHƠI

Từ khi được về nhà sau biến cố, Ngọc Trinh đã gặp gỡ nhiều bạn bè thân thiết và dần bắt nhịp trở lại với cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều netizen tò mò liệu mối quan hệ giữa cô và Vũ Khắc Tiệp có rạn nứt hay không? Bởi từ ngày “nữ hoàng nội y” về nhà cho đến nay, cả hai chưa từng gặp nhau dù trước đó rất thân thiết, thậm chí xem nhau như người nhà.

leftcenterrightdel
 Ngọc Trinh - Vũ Khắc Tiệp vướng tin đồn nghỉ chơi nhau sau khi nữ người mẫu gặp biến cố

Trước những đồn đoán của dân tình, trong một livestream gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng phủ nhận anh và Ngọc Trinh nghỉ chơi nhau.

“Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc", Vũ Khắc Tiệp nói.

Nguồn saostar
Link bài gốc

https://www.saostar.vn/sao-va-doi-song/ngoc-trinh-bat-ngo-bi-ban-than-tuyen-bo-mot-khong-ai-toi-nha-nua-202403201146401081.html