Chung kết cuộc thi Miss Supranational 2023 đã kết thúc rạng sáng ngày 15/7 (theo giờ Việt Nam) với chiến thắng của Andrea Aguilera, đại diện từ Ecuador. Đặng Thanh Ngân từ Việt Nam đạt vị trí á hậu 4 trong cuộc thi này.

leftcenterrightdel
 Andrea Aguilera - á hậu 1 Miss Grand International 2021 đăng quang Miss Supranational 2023

Andrea Aguilera không gây bất ngờ khi trở thành chủ nhân của vương miện Hoa hậu Siêu quốc gia lần thứ 14. Ngay từ khi được thông báo sẽ tham gia cuộc thi năm nay, các trang web sắc đẹp hàng đầu đã dự đoán rằng ngôi vị Hoa hậu sẽ thuộc về người đẹp Ecuador. Andrea, với chiều cao 1m78 và số đo ba vòng là 89-61-97cm, đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Grand Ecuador 2021 trước khi đại diện cho đất nước này tại cuộc thi Miss Grand International 2021. Cô đã thể hiện sự xuất sắc và cùng với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên của Việt Nam, đã vượt qua đêm chung kết để giành danh hiệu Á hậu 1.

leftcenterrightdel
 Cô liên tục bật khóc khi được xướng tên cho ngôi vị cao nhất
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Cô là người Ecuador đầu tiên chiến thắng Hoa hậu Siêu quốc gia
leftcenterrightdel
 Body bốc lửa của Hoa hậu Siêu quốc 2023
leftcenterrightdel
 Cô sử dụng chung một bộ váy dạ hội cho đêm bán kết và chung kết

Suốt mùa giải Miss Supranational, "đối thủ của Thùy Tiên" luôn gây ấn tượng với nhan sắc, thần thái và phong cách biểu diễn của mình. Trong phần thi ứng xử, cô đã chia sẻ: "Đối với tôi, có thể làm việc với tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia sẽ là một vinh dự lớn trong cuộc đời. Tôi hy vọng có thể du lịch khắp thế giới và thành lập quỹ riêng để hỗ trợ các bà mẹ đơn thân tìm kiếm việc làm." Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 thuộc về các đại diện từ Philippines và Brazil. Hai người còn lại trong top 5 là Việt Nam và Vương quốc Anh.

Miss Supranational (Hoa hậu Siêu quốc gia) được tổ chức lần đầu vào năm 2009. Đây là một trong sáu cuộc thi nhan sắc lớn được yêu thích và quan tâm trên toàn thế giới.

Nguồn saostar
Link bài gốc

https://www.saostar.vn/nguoi-mau-hoa-hau/dai-dien-ecuador-dang-quang-hoa-hau-sieu-quoc-gia-202307150609559557.html