Những phát ngôn của Hoàng Thùy Linh trong buổi họp báo ra mắt liveshow đã khiến nữ ca sĩ phải hứng chịu không ít chỉ trích từ công chúng. Đa phần khán giả cho rằng những phát ngôn này thể hiện thái độ trịch thượng, kiêu ngạo. Sự việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của nữ ca sĩ cũng như liveshow.

leftcenterrightdel
Hoàng Thùy Linh thừa nhận đã "lố" trong những phát ngôn tại buổi họp báo ra mắt liveshow 

Ngày 14/11, chia sẻ trên Người Lao Động, Hoàng Thùy Linh thừa nhận bản thân đã quá "lố" nên mới xảy ra sự việc đáng tiếc:

"Dường như tôi đã "lố" và làm cho mọi người mất vui rồi. Tôi buồn lắm. Buồn vì làm mọi người không vui. Buồn vì bao tâm huyết công sức đổ ra cho liveshow, nhưng cuối cùng lại không trọn vẹn vì chính những điều không hay. Thật lòng tôi không có ác ý gì cả".

Nữ ca sĩ một lần nữa khẳng định phát ngôn của cô với nam phóng viên trong buổi họp báo hoàn toàn không có chút "thái độ" nào:

"Nhưng thật lòng, tôi chỉ nghĩ rằng, mọi người đều thân thiết với mình, như người nhà của mình. Tôi chia sẻ và hành động như thể tất cả mọi người đã biết tôi 15 năm qua và dành cho nhau tình cảm quý mến của những thành viên trong gia đình với nhau".

Nguồn vtc
Link bài gốc

https://vtc.vn/showbiz-ngay-14-11-hoang-thuy-linh-tu-nhan-lo-o-hop-bao-diem-my-len-xe-hoa-ar834005.html