leftcenterrightdel
 Ảnh cắt từ video

Hình ảnh trong video cho thấy hai đứa trẻ đã leo qua cửa sổ hồn nhiên đùa nghịch trên nóc chiếc xe ô tô màu đỏ khi xe đang di chuyển tại một đoạn đường ở đảo Cát Bà, việc tự do đùa nghịch trên nóc xe như vậy đe dọa tính mạng của cả những người trong xe và phương tiện tham gia giao thông, và dường như là những đứa trẻ không hề có ý thức về an toàn.

Người tài xế của chiếc xe ô tô màu đỏ, trong khi đó không chú ý đến nguy cơ tiềm ẩn và vẫn tiếp tục lái xe một cách bình thường. Điều này đã gây ra sự lo ngại lớn trong cộng đồng, đặc biệt là trong bối cảnh an toàn giao thông là một vấn đề quan trọng tại Việt Nam.

leftcenterrightdel
  Ảnh cắt từ video

Vụ việc đặt ra nhiều câu hỏi về việc giáo dục và nhận thức về an toàn giao thông đối với trẻ em tại đảo Cát Bà và nhiều nơi khác. Cần có sự hợp tác từ cộng đồng và các cơ quan chức năng để tạo ra môi trường an toàn hơn cho việc tham gia giao thông của trẻ em.

Việc giáo dục trẻ em về an toàn giao thông, cũng như sự cần thiết của sự quan tâm và hướng dẫn từ phía người lớn. Hành động bất cẩn trên đường có thể dẫn đến tai nạn nghiêm trọng và thậm chí có thể gây thương vong.

Nguồn baogiaothong
Link bài gốc

https://www.baogiaothong.vn/hai-hung-canh-tuong-hai-tre-nho-tho-ca-nguoi-ra-khoi-cua-xe-o-to-dang-chay-192230906190735088.htm