leftcenterrightdel
 Giải giao hữu bóng đá giữa những người làm báo, công an, bác sĩ và giảng viên là hoạt động hướng đến chào mừng các sự kiện lớn của đất nước

Giải đấu kéo dài trong 2 ngày, từ 5 đến 6/8, với sự tham gia của 8 đội bóng, bao gồm Câu lạc bộ Liên quân các nhà báo tại Hà Nội, Đội bóng Công an phường Láng Thượng, Đội bóng Bệnh viện Nhi Trung ương, Đội bóng Đại học Giao thông vận tải, Đội bóng Bệnh viện Giao thông vận tải, Đội bóng Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Đội bóng Học viện Phụ nữ Việt Nam và Đội bóng Đại học Ngoại Thương.

Lễ khai mạc đã diễn ra vào lúc 7h ngày 5/8. Trong buổi sáng cùng ngày, các đội thi đấu theo hình thức loại trực tiếp và chọn lấy 4 đội vào bán kết. Buổi chiều cùng ngày, hai trận bán kết diễn ra theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra 2 đội vào chung kết. Các trận đấu áp dụng Luật thi đấu của FIFA đã được Ủy ban Thể dục thể thao ban hành năm 2003 và các quy định bổ sung Luật mới FIFA năm 2005, cụ thể là Luật thi đấu bóng 7 người; mỗi trận đấu đá 2 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút và do trọng tài điều khiển.

Ngày thứ 2 (6/8), Ban tổ chức đã tổ chức trận tranh giải 3, trận chung kết và tiến hành trao giải. Lễ bế mạc Giải bóng đá giao hữu diễn ra vào 11h cùng ngày.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi lễ khai mạc
leftcenterrightdel
 Giải bóng đá được diễn ra trong 2 ngày, từ ngày 5 – 6/8 vừa qua tại sân bóng Trường Đại học Giao thông vận tải
leftcenterrightdel
Chủ tịch Liên quân các nhà báo tại Hà Nội (áo trắng) 
leftcenterrightdel
  Các trận đấu được diễn ra dưới thời tiết trời mưa nhưng vẫn nhận được sự tham gia nhiệt tình của các cầu thủ và cổ động viên của các đội bóng

Sự kiện này không chỉ mang lại nhiều ý nghĩa cho các cầu thủ và đội bóng tham gia mà còn tạo cơ hội để mọi người rèn luyện sức khỏe, thư giãn và thoải mái sau một tuần làm việc căng thẳng. Đồng thời, sự kiện này cũng gắn bó, tạo cơ hội giao lưu, chia sẻ những câu chuyện trong công việc và cuộc sống thường ngày giữa các thành viên trong từng câu lạc bộ, đội bóng.

Đây là một ngày hội thể thao ý nghĩa, giúp nâng cao tinh thần thể dục thể thao của cán bộ, nhân dân trên địa bàn Thủ đô và góp phần xây dựng, bảo vệ An ninh Tổ quốc.

Nguồn kinhtexahoi
Link bài gốc

http://www.kinhtexahoi.vn/tin-tuc/clb-lien-quan-cac-nha-bao-tai-ha-noi-giao-huu-bong-da-chao-mung-su-kien-lon-cua-dat-nuoc_t114c12n38308