Ngày 4.4, thông tin từ Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội cho hay, Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) đã lập hồ sơ để xử lý đối tượng Đ.X.T (SN 1976) về hành vi chống người thi hành công vụ.

Theo đó, vào chiều 2.4 tại ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Hoàng, phường Mỹ Đình 2 (quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), tổ công tác của Đội CSGT số 6 thực hiện nhiệm vụ theo Kế hoạch của Phòng CSGT Hà Nội về tổng điều tra cơ bản, tuyên truyền, vận động và kiểm tra xử lý các hành vi vi phạm liên quan đến người điều khiển, chủ phương tiện, cơ sở sản xuất, kinh doanh xe ba, bốn bánh tự sản xuất, lắp ráp, xe môtô kéo theo xe khác, vật khác trên địa bàn thành phố.

Đến khoảng 15h cùng ngày, tổ công tác phát hiện anh Đ.X.H (SN 2003) điều khiển xe máy kéo theo xe khác chở hàng cồng kềnh nên đã tiến hành dừng phương tiện kiểm tra, lập biên bản xử phạt theo quy định.

leftcenterrightdel
Phương tiện vi phạm (Ảnh: Công an cung cấp)
leftcenterrightdel
 Đ.X.T dùng gạch đập phá chiếc xe vi phạm (Ảnh: Cắt từ clip)

Tuy nhiên, khi lực lượng công an chuẩn bị đưa phương tiện lên xe tải chuyên dụng về nơi tạm giữ thì xuất hiện một người đàn ông (tự xưng là bố của Đ.X.H) đến cản trở tổ công tác làm nhiệm vụ. Người đàn ông sau đó có hành vi cầm gạch ném vào phương tiện đã bị niêm phong tạm giữ và có lời nói thiếu văn hóa với cán bộ CSGT.

leftcenterrightdel
 Lực lượng chức năng đo nồng độ cồn đối với Đ.X.T (Ảnh: Công an cung cấp)

Tổ công tác của Đội CSGT số 6 sau đó đã đưa người đàn ông này cùng phương tiện và người liên quan về Công an phường Mỹ Đình 2 để xử lý theo quy định. Tại cơ quan Công an, danh tính người đàn ông được làm rõ là Đ.X.T (SN 1976). Qua kiểm tra, nồng độ cồn của người này ở mức 0,406 mg/L khí thở.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Nguồn laodong
Link bài gốc

https://laodong.vn/phap-luat/con-vi-pham-giao-thong-bo-say-xin-den-chot-canh-sat-giao-thong-dap-pha-xe-1323291.ldo