Tiền đạo quyến rũ nhất thế giới sẽ tham dự World Cup nữ 2023 là Jordyn Huitema, người Canada. Cô vừa được chọn để gia nhập Đội tuyển quốc gia Canada tham dự giải đấu quan trọng này. Trên trang cá nhân, Huitema đã chia sẻ niềm vui của mình: "Tôi cảm thấy rất biết ơn vì được triệu tập vào Đội tuyển quốc gia tham gia World Cup nữ lần này. Canada luôn nằm trong trái tim tôi, chúng ta hãy cùng nhau làm điều đó!"

leftcenterrightdel
 Huitema là cựu cầu thủ của PSG và hiện đang khoác áo OL Reign ở Mỹ

Jordyn Huitema sinh năm 2001 và là một tiền đạo tài năng trong bóng đá nữ Canada. Cô nổi tiếng hơn sau khi thành công trong việc hợp tác với đồng đội nam Alphonso Davies, cầu thủ nổi tiếng, và sau đó là con trai của David Beckham, Romeo.

leftcenterrightdel
 Jordyn Huitema đang là cái tên gây sốt trước thềm World Cup nữ 2023 khi được triệu tập lên ĐT Canada
leftcenterrightdel
  Jordyn Huitema được kỳ vọng sẽ đưa đội nhà tiến sâu ở World Cup năm nay
leftcenterrightdel
 Jordyn Huitema khoác áo ĐT Canada dự World Cup nữ 2023
leftcenterrightdel
Nữ cầu thủ 22 tuổi sở hữu gương mặt xinh đẹp, khả ai...
leftcenterrightdel
 Cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8...

Cô đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Đội tuyển nữ quốc gia khi mới 16 tuổi. Tại Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020, Huitema cùng các đồng đội đã giành được Huy chương Vàng Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Canada trong môn bóng đá nữ.

Ngoài tài năng bóng đá, Jordyn Huitema còn sở hữu ngoại hình xinh đẹp và quyến rũ như một diễn viên điện ảnh. Với chiều cao ấn tượng lên đến 1m8 cùng một cơ thể bốc lửa, cô thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tại World Cup nữ 2023, Đội tuyển Canada của Jordyn Huitema sẽ thi đấu trong bảng B, cùng với chủ nhà Australia, Ireland và Nigeria.

Nguồn anninhthudo
Link bài gốc

https://www.anninhthudo.vn/cau-thu-quyen-ru-nhat-the-gioi-du-world-cup-nu-2023-post545530.antd