Một câu chuyện đáng chú ý là của Bảo Trân và Thảo Phương, hai cô gái đã tìm được hạnh phúc qua Tinder. Bảo Trân, một cô gái sống tại TP.HCM, đã gặp Chung Kỳ Tiến qua ứng dụng này. Ban đầu, cả hai cùng có sự đề phòng khi hẹn gặp nhau. Thật may mắn, cả hai đều đồng ý dẫn theo bạn bè để đảm bảo an toàn cho cuộc gặp đầu tiên. Bằng cách này, họ cảm thấy yên tâm hơn khi biết rằng luôn có sự ứng cứu nếu có dấu hiệu bất thường.

leftcenterrightdel
  Bảo Trân và Kỳ Tiến đến với nhau nhờ hẹn hò qua Tinder

Bảo Trân nhớ lại cuộc gặp đầu tiên đầy kỷ niệm: "Anh ấy nhờ 2 người bạn hộ tống. Các bạn ấy đứng từ xa theo dõi xem tôi có bị lừa không, và nếu có dấu hiệu bất thường thì sẽ xông ra ứng cứu kịp thời. Lần đó, anh ấy đến nhà tôi vào lúc 21h, giả là do đóng cửa hàng muộn, nhưng thực ra cả 3 đã đến từ sớm và đứng theo dõi từ xa."

Từ đó, Bảo Trân và Chung Kỳ Tiến tiếp tục gặp nhau thường xuyên. Tình yêu dần nảy nở và cuối cùng, cả hai quyết định kết hôn và sinh con trước khi tổ chức đám cưới. Hiện tại, cặp đôi có một cậu con trai 8 tháng tuổi và Bảo Trân rất hạnh phúc với người chồng mà cô gặp qua Tinder.

Câu chuyện của Thảo Phương cũng đầy thú vị. Mặc dù không phải là người dùng tích cực của Tinder, Thảo Phương đã tìm thấy chồng mình thông qua ứng dụng này. Ban đầu, cô chỉ sử dụng Tinder để giải trí và "ngắm trai đẹp, gái đẹp". Tuy nhiên, khi nhận được tin nhắn từ anh Thành với nhiều hình ảnh chó, mèo - sở thích giống với cô, Thảo Phương đã quyết định trả lời.

Sau 2 tháng trò chuyện qua tin nhắn, Thảo Phương và Thành không còn liên lạc nữa do thường xuyên cãi nhau và không hợp nhau. Tuy nhiên, vào mùng 2 Tết năm 2022, khi Thảo Phương đang trang điểm trong phòng, Thành đột ngột xuất hiện. Dù chưa từng gặp nhau trước đó, anh đã vào chào hỏi như đã quen biết từ lâu. Từ đó, họ đã có một cuộc hẹn đầy bất ngờ và bắt đầu hành trình tìm hiểu nhau.

leftcenterrightdel
Cuộc tình Tinder của Thảo Phương và chồng đã có một đám cưới đẹp

Cả Bảo Trân, Thảo Phương và nhiều người khác đã có những trải nghiệm thú vị và hạnh phúc khi tìm thấy tình yêu qua Tinder. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp may mắn như vậy. Vì vậy, trước khi dấn thân vào hẹn hò trực tuyến, hãy cẩn trọng và đảm bảo an toàn cho bản thân.

Tinder và các ứng dụng hẹn hò trực tuyến khác vẫn là một phương tiện tuyệt vời để gặp gỡ người mới và khám phá tình yêu. Tuy nhiên, đừng quên rằng tình yêu thực sự không phụ thuộc vào nền tảng mà chúng ta sử dụng, mà phụ thuộc vào lòng chân thành và sự tương đồng của hai người. Hãy luôn tin rằng tình yêu đích thực có thể xuất hiện ở bất cứ nơi nào, kể cả trên mạng.

Nguồn vietnamnet
Link bài gốc

https://vietnamnet.vn/hen-ho-ban-gai-quen-qua-tinder-chang-trai-dan-theo-2-nguoi-ung-cuu-neu-bi-lua-2160801.html