leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Iryna Yang diện áo dài thướt tha chụp ảnh bên hoa sen

Tên tiếng Việt của cô là Tường Vy, 27 tuổi, người Belarus, và đã định cư ở Việt Nam từ 4 năm trước. Cô đã đến Việt Nam lần đầu trong một chương trình trao đổi sinh viên cách đây 7 năm và rất yêu thích vẻ đẹp thiên nhiên cũng như ẩm thực của đất nước này, đó là lý do tại sao cô quyết định ở lại. Bên cạnh đó, cô cho biết Việt Nam cũng mang đến cho cô nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp.

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Nàng mẫu Đông Âu duyên dáng trong tà áo dài
leftcenterrightdel
Rời xa đất nước mẹ đẻ, Iryna Yang đến Việt Nam sinh sống, học tiếng Việt và tìm hiểu văn hóa nơi đây

Xu hướng biến các cô gái phương Tây thành người mẫu phương Đông đang ngày càng được ưa chuộng. Iryna cũng là một người mẫu được nhiều thương hiệu Việt săn đón nhờ gương mặt cuốn hút và chiều cao 1m83 cùng vóc dáng thon gọn, chuẩn mẫu. Cô cũng thu hút sự quan tâm của dân mạng Việt Nam khi chia sẻ nhiều video về phong tục, tập quán của người Việt và cuộc sống hàng ngày trên trang cá nhân.

leftcenterrightdel
 Iryna Yang sở hữu vóc dáng "mình dây", chuẩn mẫu
leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 Iryna Yang là một trong những chân dài ngoại quốc hoạt động sôi nổi tại làng mẫu Việt

Iryna cũng tỏ ra đam mê ẩm thực Việt và rất thích các món như phở, xôi và nem nướng. Tuy nhiên, cô không cho phép bản thân mình ăn uống không kiểm soát. Cô tuân thủ chế độ calo in-out hàng ngày để đảm bảo lượng calo tiêu thụ ít hơn lượng calo nạp vào cơ thể. Cô chỉ cho phép mình thưởng thức những món ăn mà cô thích vào 1-2 bữa trong tuần, nhưng vẫn giữ cho chúng đúng lượng cần thiết.

leftcenterrightdel
 Iryna còn thường xuyên tập luyện thể thao nhằm giữ thân hình cân đối, săn chắc

Ngoài ra, Iryna cũng thường xuyên tập luyện thể thao để duy trì thân hình cân đối và săn chắc. Cô tập các bài tập cardio vừa phải, phù hợp với thể lực của mình để tránh quá tải cơ thể.

Nguồn 24h
Link bài gốc

https://www.24h.com.vn/lam-dep/co-gai-belarus-khien-dan-mang-viet-nam-phat-sot-vi-qua-xinh-cao-1m83-dang-chuan-mau-c145a1481348.html