Mới đây, nhiều diễn đàn mạng xã hội đã và đang chia sẻ đoạn clip ghi lại tình huống xảy ra xô xát giữa 2 người đàn ông với nhau. Nguyên nhân dẫn đến sự việc này là do 1 trong 2 người đàn ông này có hành động khiếm nhã với vợ của người đàn ông còn lại.

Theo đoạn clip ghi lại, cả nhóm gồm 3 người đàn ông đang ngồi uống nước cùng nhau tại quán. Tiếp đó, một phụ nữ được cho là vợ của chủ quán đã mang nước ra, khi chị này vừa đặt chai nước xuống bàn thì một người đàn ông mặc áo màu xanh đen bất ngờ đưa bàn tay đặt lên chân của người phụ nữ này.

leftcenterrightdel
 Người đàn ông mặc áo xanh đưa tay lên chân của vợ chủ quán nước. Ảnh cắt từ clip

Người phụ nữ mau chóng phản ứng, lùi lại phía sau; đồng thời gay gắt hỏi người đàn ông này: "Anh làm cái gì đấy?".

Khi người đàn ông chưa kịp trả lời thì chủ quán (chồng của người phụ nữ) liền chạy ra đánh tới tấp người đàn ông này, đồng thời chất vấn: "Ông già rồi mà ông làm gì đấy, đi ra khỏi quán tôi ngay". Do vẫn đang tức giận, chủ quán vẫn xông vào đòi đánh người đàn ông kia. 

leftcenterrightdel
 Biết vợ bị vị khách sàm sỡ, chủ quán liền xông ra tẩn cho gã này một trận. Ảnh cắt từ clip

Người vợ và những người có mặt tại quán nước cũng nhanh chóng xông vào can ngăn chủ quán. 

leftcenterrightdel
 Chủ quán nước sau đó được vợ và những người có mặt can ngăn. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc trước hành động khiếm nhã của người đàn ông áo xanh; đồng thời, ra sức ủng hộ màn bảo vệ vợ của chủ quán nước. 

Nguồn saostar
Link bài gốc

https://www.saostar.vn/sac-mau-cuoc-song/ban-tay-hu-dat-khong-dung-cho-nguoi-dan-ong-bi-tan-cho-mot-tran-202308011055045581.html